Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Mua xe Toyota Hiace 10 chỗ tại Đà Nẵng hay Ford Limousine

Hiện nay, nghề lái xe khách hiện đang là nghề “hái ra tiền” , vì vậy sự cạnh tranh của nghề này cũng đã và đang ngày càng cao. Chính vì thế, việc đầu tư vào chất lượng xe hiện đang được chú trọng. Người tiêu dùng hiện nay đang thắc mắc việc mua xe Ford limousine hay xe Toyota Hiace. Hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.
Tìm hiểu về xe Toyota Hiace 10 chỗ tại Đà Nẵng - http://limovip.vn/do-xe-transit-16-cho/

Dòng xe này hiện đang được bán với 2 phiên bản: phiên bản máy dầu có giá 1.262 tỷ VNĐ; phiên bản máy xăng có giá 1.161 tỷ VNĐ.
Với 2 lựa chọn máy xăng và máy dầu, người dùng có thể thoải mái chọn được chiếc xe như mong muốn. Mỗi phiên bản sẽ có những ưu điểm riêng. Với máy dầu, momen xoắn sẽ lớn hơn cho khả năng tải tốt hơn, tuy nhiên khi hoạt động lại khá ồn, hay đóng muội khói ở ống khí xả.
Động cơ xăng lại có lợi thế hơn về mã lực, động cơ xe chạy êm, mượt thích hợp khi sử dụng đường dài, khi hoạt động cũng ít phát sinh tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho hành khách.
Kích thước xe Toyota Hiace nhỏ gọn hơn nhiều so với Ford, gầm xe cũng cao hơn nên dễ di chuyển ở những địa hình gồ ghề.
>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/tư-vấn-mua-bán-xe-ford-transit-limousine-10-chỗ-tại-đà-hyundai-danang/

Có nên mua xe Ford Limousine tại Đà Nẵng
Ford Limousine được trang bị hệ thống Diesel cho cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với động cơ 2,4 lít với công suất tối đa có thể đạt đến 138 mã lực. Nếu so sánh về mặt thông số thì Ford hơn hẳn rất nhiều so với dòng xe Toyota Hiace.
Ford sử dụng lazang thép có kích thước đến 16 inch, mâm xe lớn hơn nhằm tăng khả năng bám đường. Hệ thống phanh dĩa được sử dụng cho cả 2 cặp bánh trước và sau.
Xét về màu sắc ngoại, nội thất, Ford Limousine được thiết kế đa dạng hơn với 6 màu sắc khác nhau, trong khi đó Hiace chỉ có 2 màu cơ bản là bạc và trắng. Hệ thống đèn sương mù được trang bị trên Ford giúp người dùng dễ di chuyển hơn ở những vùng thời tiết thường xuyên có sương mù, đây cũng chính là đặc điểm nổi trội và riêng biệt so với Hiace.
>>>XEM THÊM: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/10/05/danh-gia-chi-tiet-ve-do-xe-hyundai-solati-tai-da-nang/
Khi mua xe Ford Limousine tại Đà Nẵng, hệ thống ghế ngồi cũng như nội thất xe đều sẽ được bọc da cao cấp, trong khi đó xe Toyota Hiace chỉ bọc nỉ.
Với việc độ từ dòng xe 16 chỗ thành 10 chỗ thì Ford Limousine nổi trội hơn với khoang nội thất rộng rãi cùng những thiết kế nội thất đầy tiện nghi, sang trọng vào loại bậc nhất. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu với những ai có nhu cầu mua sắm x echo gia đình hay đánh vào đối tượng khách hàng sang trọng đầy tiềm năng.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về 2 dòng xe này, bạn vui lòng liên hệ:
Showroom: 86 – Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng
Trung tâm: 01 Nguyễn Thiện Thuật – Đà Nẵng
Tel: 02363 574 155
Email: Daimyoto@gmail.com
Website: Limovip.vn
Facebook: www.fb.com/doxesang/

Nguồn: http://limovip.vn/nen-mua-xe-ford-limousine-tai-da-nang-hay-toyota-hiace/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét