Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Đào tạo nâng cấp xe ô tô, chăm sóc nội thất xe hơi Đà Nẵng

Nghề chăm sóc xe hơi hiện là ngành nghề được quan tâm nhất hiện nay bởi nhu cầu về tính thẩm mỹ, chăm sóc cho xe ngày càng cao. Chính vì vậy, các khóa đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp chính là nơi đã và đang được các bạn trẻ quan tâm nhất.

Chăm sóc xe hơi tại Đà Nẵng - http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

Khác với nghề sửa chữa xe ô tô thiên về việc sửa chữa các loại máy móc, thiết bị thì nghề chăm sóc xe hơi lại thiên về các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp, trang trí cho xe ô tô. Công việc này thường được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận qua các công việc như vệ sinh, làm sạch, đánh bóng, phủ bảo vệ bề mặt nội thất lẫn ngoại thất ô tô.
>>>XEM THÊM: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/10/02/nhung-dieu-can-biet-sau-khi-dao-tao-rua-xe-o-to-tai-da-nang/

Tại sao nên chọn khóa đào tạo nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp?

– Hiện nay, tại các nước đang phát triển, việc sử dụng xe ô tô ngày càng nhiều và trở nên phổ biến. Chính vì vậy, nghề chăm sóc xe hơi được xem như một nghề không tuổi bởi ngành nghề này không hề giới hạn độ tuổi làm việc cũng như không bao giờ là hết hot.
Với những ngành nghề khác, bạn sẽ phải mất một thời gian khá dài để học việc cũng như hoàn thành xong quá trình đào tạo nghề. Tuy nhiên, với đặc thù của nghề chăm sóc xe ô tô, bạn chỉ cần học trong khoảng thời gian từ 1 – 3 tháng là đã có thể bắt đầu công việc của mình.


– Việt Nam là một nước đang phát triển, chính vì thế sự phát triển của xe hơi cũng đã và đang ngày một tăng lên đáng kể. Việc tham gia khóa đào tạo nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp ngay từ bây giờ chính là đầu tư cho hiện tại cũng như tương lai phía trước nhằm tạo ra được một đội ngũ nhân lực có trình độ cũng như tay nghề cao trong lĩnh vực này.
Sau khi tham gia khóa học, bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm được một công việc ổn định tại các trung tâm chăm sóc ô tô hiện nay hoặc có thể tự mở riêng cho mình một cơ sở chăm sóc xe hơi để tự mình kinh doanh dịch vụ khá hot này.

Đối tượng có thể tham gia khóa đào tạo nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

Khóa học này dành cho tất cả những ai có niềm đam mê về xe hơi cũng như thực sự muốn trở thành một thợ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Thường đối tượng tham gia khóa học là những học viên vừa tốt nghiệp THPT cho đến không quá 30 tuổi.
>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/đào-tạo-học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-chuyên-nghiệp-tại-đà-hyundai-danang/

Địa chỉ đào tạo nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

Tại Đà Nẵng, địa chỉ đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay phải kể đến Đại Mỹ Auto. Tại đây, các học viên không chỉ được học lý thuyết căn bản về nghề chăm sóc xe hơi mà còn được thực hành trực tiếp tại các xưởng của Công ty.
Nhờ vậy, sau khi hoàn thành xong khóa học, hầu hết các học viên đều có trình độ cũng như tay nghề cao nên khá dễ dàng trong việc xin vào làm việc tại các cơ sở chăm sóc xe hơi với mức lương cơ bản khá cao, giúp ổn định cuộc sống một cách dễ dàng.
Mọi thắc mắc về khóa học, bạn vui lòng liên hệ:
Giảng Viên Phụ Trách Đào Tạo: Phan Kảnh Tùng
SĐT: 0947 101 568

Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét