Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Bật mí đồ chơi PHỔ BIẾN khi độ xe Mercedes tại Đà Nẵng

Mercedes là dòng xe hiện đang được ưa chuộng khi muốn độ xe bởi nó khá thông dụng tại thị trường Việt Nam. Khi độ xe Mercedes, người thợ thường sử dụng chủ yếu các món đồ chơi nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Độ xe Mercedes tại Đà Nẵng với bodykit C63S AMG

Bodykit C63S AMG được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và rất tương thích khi lắp đặt cho các dòng xe Mercedes C200, C250, C300, W205. Các dòng xe nguyên bản này có kiểu dáng cũng như tính năng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên việc độ bodykit C63S AMG với đầy đủ các bộ phận như cản trước, cản sau, mặt nạ, ốp sườn 2 bên, lip trước sau, ốp chia pô…và một số chi tiết khác được làm bằng carbon nguyên chất đã giúp cản thiện phần nào hệ thống nguyên bản trên xe.

Độ body kits Carlsson cho xe Mercedes

Carlsson là một hãng độ xe nổi tiếng với nhiều mẫu xe độ mang đẳng cấp quốc tế. Vì vậy, bodykit của hãng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho xe Mercedes, thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất. Bodykits loại này được làm từ nhựa PPS+ cao cấp, chống chịu được các tác động tư phía môi trường như tia cực tím, muối, bụi bẩn, axit nhẹ.
Một bộ bodykits Carlsson bao gồm các bộ phân như body trước sau, lip trước sau, mặt nạ, ốp chia pô, 2 bên hông sườn và khi được lắp vào xe Mercedes thì cho độ khớp hoàn hảo lên đến 99.99%.

Độ nắp capo C63S Style khi tiến hành độ xe Mercedes tại Đà Nẵng

Mẫu nắp caopo C63S Style khi được lắp đặt cho xe Mercedes sẽ giúp xe mang đậm chất thể thao, thể hiện được sự đẳng cấp hơn dành riêng cho xe.

Độ nắp capo AMG trong suốt

Việc lắp đặt loại nắp capo này sẽ tạo được điểm nhấn ngay giữa trung tâm cho xe, thể hiện được rõ nét động cơ V8 vô cùng thể thao, khỏe khoắn và đẳng cấp. Để tăng thêm sự nổi bật, động cơ còn được khoác lên mình một lớp fiber màu đỏ.
>>>XEM NGAY: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/10/31/luu-y-khi-mua-xe-limousine-tai-da-nang-de-kinh-doanh/

Độ ốp chụp máy full carbon AMG

Với ốp chụp được làm bằng chất liệu full carbon fiber 100%, động cơ xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố, nổi bật hơn hẳn và nó càng cá tính và đẳng cấp hơn khi được lắp đặt cùng nắp capo trong suốt.

Độ đuôi cá carbon cho xe Mercedes

Đuôi các carbon hay còn được gọi là ốp lướt gió đuôi sau có tác dụng tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho xe kể cả khi nhìn ở phía sau. Đây là thiết kế khá đặc biệt, thể hiện được sự mạnh mẽ cho xe nhờ được thiết kế giống với những chiếc xe Mercedes chạy ở trường đua.

Độ ốp kính chiếu hậu fiber carbon

Kính chiếu hậu fiber carbon thường được lắp đặt để tạo ra được sự đồng bộ hóa, thống nhất cho tổng thể xe được đẹp và hút mắt hơn.

Độ lip brabus full carbon fiber cho xe Mercedes

Loại lip này mang đẳng cấp thiết kế đến từ Đức với thiết kế đỉnh cao, mang đậm chất thể thao của những dòng xe siêu sang, đem đến sự khác biệt vượt bậc so với các dòng xe khác nhờ đường gân xe được thiết kế nổi bật cùng pô được cách điệu hình dáng chữ B.
Trên đây là một số loại đồ chơi xe hơi thường được sử dụng khi độ xe Mercedes tại Đà Nẵng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cũng như mua xe Limousine Đà Nẵng bạn vui lòng liên hệ:
Showroom: 86 – Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng
Trung tâm: 01 Nguyễn Thiện Thuật – Đà Nẵng
Tel: 02363 574 155
Email: Daimyoto@gmail.com
Website: Limovip.vn
Facebook: www.fb.com/doxesang/
Nguồn: http://limovip.vn/nhung-mon-choi-thuong-duoc-su-dung-khi-xe-mercedes-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét