Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Empire Limousine tại Đà Nẵng, xu hướng chế tạo xe Limo

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải, du lịch lữ hành ngày càng cao, kéo theo đó là nhu cầu được sử dụng các dịch vụ tiện nghi, thư giãn, giải trí trên mỗi chuyến đi của khách hàng. Chính điều này đã khiến cho dịch vụ Empire Limousine tại Đà Nẵng cũng như cả nước phát triển một cách rầm rộ.

Sự đổ bộ của dịch vụ chế tạo xe Limousine vào Việt Nam

Trước đây, khi sự xuất hiện của những chiếc xe như Ford Transit, Mercedes với nội thất được thiết kế sang trọng, tiện nghi du nhập vào Việt Nam đã tạo nên sự mới lạ, khác biệt cho thị trường ô tô trong nước. Thời điểm này, những chiếc xe này chỉ dành riêng cho giới nghệ sĩ, doanh nhân và thỉnh thoảng lại xuất hiện một vài chiếc Limo hạng sang trên thị trường. Cũng vào thời điểm này thì tại các nước châu Á khác như Thái Lan thì xu hướng sử dụng dòng xe hạng sang này đã bắt đầu phát triển mạnh.
ưNắm bắt xu thế đó, một vài công ty đã tiến hành bắt tay vào việc chế tạo tạo xe Limousine và tìm đầu ra cho xe. Thời gian đầu mới vào nghề, họ chỉ độ xe theo yêu cầu của từng khách hàng và đi kèm dịch vụ đăng kiểm lại xe sau khi thay đổi số chỗ từ 16 xuống còn 10 chỗ. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ bắt đầu tự mày mò thiết kế và tạo ra những chiếc xe độ mang phong cách Limousine có sẵn để bán ra thị trường.
Chiếc xe được ưu tiên lựa chọn cho dịch vụ này chính là dòng xe Ford Transit bởi nó là dòng xe có được nguồn cung chính hãng tại Việt Nam, bên cạnh đó không gian xe cũng khá rộng rãi và giá thành của một chiếc xe nguyên bản cũng khá hợp lý. Trong khi đó dòng xe Mercedes lại yếu thế hơn bởi hiện nó không còn được phân phối chính hãng vào thị trường Việt Nam.

>>>XEM THÊM: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/10/24/ban-xe-limousine-o-mien-trung-dep-mien-che-co-1-khong-2/


Những xu hướng chế tạo xe Limousine phổ biến nhất

Xu hướng chế tạo xe Limousine được sử dụng nhất hiện nay chính là độ khoang nội thất thành 4 ghế thương gia. Ghế được trang bị đầy đủ hệ thống giải trí và thư giãn như hệ thống dàn âm thanh cao cấp, màn hình TV rộng, đèn trang trí, quầy bar, tủ lạnh, ghế massage… Dòng xe này thường chỉ phục vụ cho những doanh nhân hay những thương gia phục vụ nhu cầu cá nhân.
Dòng xe thương mại được sử dụng phổ biến nhất là những chiếc xe từ 16 – 45 chỗ ngồi được độ lại với số ghế ít hơn, được bọc da và trang bị nhiều chức năng hơn. Với dòng xe Ford Transit 16 chỗ ngồi thường sẽ được độ lại chỉ còn 10 chỗ ngồi, tạo được khoảng cách và không gian rộng rãi, thoải mái hơn. Loại xe này được sản xuất nhằm phục vụ mục đích thương mại, nhất là dành cho các công ty dịch vụ du lịch, vận chuyển hành khách hay đưa đón khách Vip. Sự xuất hiện của dòng xe này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bởi không còn xảy ra hiện tượng chèo kéo khách, nhồi nhét khách vào những dịp cao điểm như các hãng xe vận tải cũ. Dù mức giá cao hơn so với các loại xe thông thường nhưng bù lại, khách hàng được phục vụ chu đáo và thoải mái hơn, sử dụng được nhiều tiện nghi hơn.
>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiệm-xương-máu-khi-mua-xe-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/
Nguồn: http://limovip.vn/xu-huong-che-tao-xe-limousine-tai-da-nang-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét