Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Giá xe Hyundai Accent Đà Nẵng 2017 là bao nhiêu?



Xe Hyundai Accent Đà Nẵng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp nên được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, xe lại có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hyundai Accent Đà Nẵng từ lâu đã nằm trong tiềm thức của khách hàng Việt, khi nhắc đến các hãng xe ô tô lớn nhỏ có mặt trên thị trường trong nước. Liên tục cải tiến và đưa ra sản phẩm mới là cách mà hãng xe Hàn Quốc cạnh tranh lại với các đối thủ lớn.

Hyundai Accent 2017 đang dần tập trung chủ yếu đầu tư về “nhan sắc” cho các sản phẩm của mình, nhắm vào thẩm mỹ của khách hàng, để dần dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn đang thắc mắc “Giá xe Accent Đà Nẵng 2017 tại đại lý Hyundai sông Hàn là bao nhiêu?” Để hểu rõ hơn bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé!
 
 Hyundai Accent Đà Nẵng 2017 - Thu hút mọi ánh nhìn

Ngoại thất

Hyundai Accent là mẫu xe Compact nhưng Accent mới mang đến cảm giác không gian rộng hơn nhờ các đường nét điêu khắc - Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Accent mới được thiết kế dài hơn, giảm bớt chiều cao và mũi xe được thiết kế ngắn hơn, trong khi đó phía sau, đèn hậu rộng, thiết kế bề mặt gọn gàng kết hợp với kính hậu tạo nên ấn tượng về vẻ hiện đại tinh tế.

Phần đầu xe, nổi bật nhất là đèn pha thấu kính Projector kết hợp cùng dải đèn LED mang đến vẻ sang trọng, đồng thời cho ánh sáng tối đa vào ban đêm. Đèn sương mù không chỉ giúp lái xe có tầm nhìn tốt hơn trong thời tiết sương mù, mà còn được thiết kế rất tinh tế với phong cách của Accent.

Lưới tản nhiệt đặt cân đối giữa hai cụm đèn, đảm bảo khả năng tản nhiệt cũng như làm cho xe trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn. Nắp Capo cũng được thiết kế những đường dập nổi tinh tế, không những tô thêm nét thể thao mà còn thể hiện được sự tỉ mỉ của Hyundai trong thiết kế khí động học, giúp cản gió thông minh hơn và xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thân xe sở hữu những đường dập gân kéo dài ôm trọn từ phần đầu đến phần đuôi xe thiết kế theo dòng chảy của nước, thể hiện sự kết nối liền mạch, thống nhất giữa các chi tiết trong tổng thể ngoại thất, giúp xe đi lướt hơn trên đường, cũng góp phần tăng tính khí động học và giảm nhiên liệu tiêu thụ. Accent 2017 có kích thước tổng thể ở cả 2 phiên bản Sedan và Hatchback lớn hơn, dài hơn so với 2 đối thủ ở các phiên bản tương tự. Gương chiếu hậu thiết kế đầy cá tính, có chức năng điều chỉnh điện, gập điện, tích hợp thêm đèn báo rẽ giúp bạn an toàn khi chuyển hướng.

>>> XEM THÊM: Giá xe Hyundai Elantra Đà Nẵng - Đánh giá thông số kỹ thuật

Nội thất

Hyundai Accent 2017 có khoang Cabin vô cùng rộng rãi, với chỗ để chân thoáng và không gian thoải mái cho lái xe lẫn hành khách phía trước. Điểm độc đáo của Accent CVT 2017 đó là cửa sổ trời, giúp cho không gian mở, thoáng đãng, trẻ trung và hiện đại hơn.

Tiện nghi và an toàn

Xe Hyundai Accent Đà Nẵng 2017 không những được thiết thông mình và tiện ích. Bên cạnh đó, nó cũng là dòng xe thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp vượt bật. Với những tính năng nổi bật cùng với giá cả phải chăng thì xe Hyundai Accent 2017 là sự lựa chọn số 1 cho nhiều người.

Giá xe Hyundai Accent Đà Nẵng 2017 phù hợp với túi tiền của nhiều người

Thông số kỹ thuật

- Động cơ xăng: 1.4 DOHC; số tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể: 4.370 x 1.700 x 1.457 (mm)

- Chiều dài cơ sở: 2.570 (m); Công suất cực đại: 108/6300 (Hp/rpm); Mô men xoắn cực đại : 13.9/5000 (kg.m/rpm)

- Dung tích bình nhiên liệu: 43 (lít)

- Cảm biến lùi; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Túi khí đôi; Cảm biến lùi; Phanh đĩa sau

- Lazăng đúc hợp kim 6.0Jx16; 195/50 R16; Lốp dự phòng cùng cỡ; Vô lăng gật gù điều chỉnh cơ; Trợ lực lái; Đèn sương mù trước; Xinhan trên gương chiếu hậu

- Chắn bùn; Vô lăng, tay nắm và cần số bọc da; Ghế da

- Ghế lái điều chỉnh cơ; AM/FM + CD + MP3 + AUX + USB

- Cổng kết nối Ipod; Điều khiển âm thanh trên vô lăng; 6 loa

- Gương chiếu hậu chỉnh điện; Sấy gương chiếu hậu; Cửa sổ điều khiển điện; Hệ thống khóa cửa trung tâm

- Chìa khóa điều khiển từ xa; Điều hòa cơ

 Bảng giá

Loại xe
1.4 AT
1.4 AT, 5 cửa
1.4 MT
Giá
594.3 triệu
568 triệu
531.3 triệu
Tình trạng
Có hàng
Có hàng
Có hàng


Xe Accent Đà Nẵng 2017 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng với nhiều tiện ích khác nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Do đó, rất nhiều người muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc nhưng lại e ngại về vấn đề chi phí. Nhưng với hình thức vay vốn mua ô tô Đà Nẵng ra đời đã giải quyết được những lo lắng này. Bên cạnh đó, bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về xe Accent 2017 thì có thể đến đại lý Hyundai Đà Nẵng để được tư vấn nhanh nhất và hữu ích nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét