Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Bỏ túi nguyên tắc vàng chọn đại lý mua xe – Hyundai Đà Nẵng

Một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng đau đầu khi quyết định chọn mua một chiếc xe hyundai Đà Nẵng đó chính là mua tại đại lý nào uy tín để đảm bảo chất lượng và đừng bao giờ để rơi vào cảnh phải xin các đại lý để mua xe trong khi đó bạn là khách hàng. Vậy hãy loại bỏ ngay danh sách những đại lý nào phục vụ không tốt để chọn được đại lý uy tín để bạn có được dịch vụ và chất lượng xe tốt nhất. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được đại lý ưng ý cho mình nhé.

Những năm trước đây, khi thị trường ô tô Việt Nam đầy sức nóng khiến nhiều khách hàng phải xếp hàng dài để chờ đợi đến lượt mua xe, thậm chí nhiều người phải tìm cách để nhanh đến lượt mình. Tuy nhiên, vào thời điểm này khi mà chất lượng của các thương hiệu xích lại gần nhau, việc cạnh tranh càng thêm khốc liệt cùng các hãng ngày càng mở rộng đại lí cùng các xưởng dịch vụ, người mua hàng càng có nhiều sự lựa chọn, hơn là phải trông đợi đến lượt mình mua xe… Và một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn đại lí để mua xe

1. Chọn đại lý phù hợp



Bạn chỉ cần để ý mà xem, khi bạn chọn một chiếc xe ở một đại lý gần nhà hay cơ quan của mình bạn có thể tạo được mối quan hệ lâu dài và hưởng được những dịch vụ sau đó tốt hơn. Theo Joseph Cueter “Khi bạn mua một chiếc xe ô tô ở hyundai sông hàn-http://otohyundaidanang.com/news-detail/109/hyundai-song-han-da-nang.html hay một đại lý khác xa hơn bạn sẽ được mua với giá rẻ. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ phải nhận ra khoản chênh lệch giá đó không đáng gì vì sẽ tốn kém và bất tiện hơn khi cần đưa xe đi bảo trì hoặc sửa chữa”.
Với những đại lý gần nơi bạn sinh sống hoặc làm việc, sẽ dễ dàng tham quan thật kỹ khu trung tâm dịch vụ của họ, bạn có thể hỏi thăm xung quanh: hàng xóm hay các đồng nghiệp của bạn có hài lòng với các dịch vụ của đại lý đó hay không? Bạn cũng nên tìm hiểu xem đại lý đó có giấy chứng nhận đạt chuẩn của hãng dành cho các xưởng sửa chữa ôtô hay không…

2. Thái độ và cách hành xử của nhân viên bán hàng

Khi đến các đại lý để mua xe bạn sẽ được đón tiếp một cách niềm nở, các nhân viên tư vấn sẽ hỏi bạn xem họ có thể giúp gì được cho bạn hay không và thường cung cấp những thông tin khái quát về đại lý của họ trước khi tư vấn cho bạn một dòng xe cụ thể hoặc một chương trình khuyến mãi mà họ đang có.
Nếu bạn chưa có ý định mua xe trong hôm nay, bạn phải nói rõ với nhân viên tư vấn là bạn chỉ muốn biết thêm thông tin về chiếc xe hyundai i10 Đà Nẵng mà bạn đã chọn mà thôi, thật tốt nếu tìm được một nhân viên biết lắng nghe và quan tâm đến những điều mà bạn cần được tư vấn.
Để được tư vấn tận tình và nhanh chóng trước hết bạn hãy chuẩn bị danh sách những đặc điểm của chiếc xe mà bạn mong muốn khi đó sẽ giúp nhân viên sẽ lựa chọn những mẫu xe phù hợp nhất để tư vấn cho bạn

3. Lái thử

Luôn phải lái thử và kiểm tra xe cẩn thận trước khi mua. Bạn sẽ không mua một chiếc áo khoác nếu chưa thử xem nó có vừa không, dù giá chỉ 500 ngàn đồng. Vậy thì cớ gì bạn lại mua một chiếc xe trị giá 500 triệu đồng khi chưa ngồi vào và lái thử xem có hợp không?
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và chưa có bằng lái, bạn có thể dẫn theo một người có kinh nghiệm lái xe tốt. Họ sẽ giúp bạn đánh giá xem chiếc xe vận hành như thế nào: điều khiển xe, tăng tốc, phanh... Nếu bạn không lái nhiều, thật sự bạn sẽ không thể so sánh được những đặc điểm và hiệu năng vận hành của chiếc xe đó so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.
Hãy cẩn thận kiểm tra phần ngoại thất của xe, kiểm tra các chi tiết bằng mắt. Mở cốp xe xem không gian có đủ rộng rãi. Có trang bị bánh xe dự phòng đúng cỡ hay không? Nếu bạn thường xuyên lái trên các con đường “đẹp nhất Việt Nam” hiển nhiên bạn phải cần một bánh xe sơ cua, còn nếu bạn chỉ lái trong thành phố thì phần trang bị này sẽ bớt ý nghĩa quan trọng đi.

Sau khi bạn chọn được mẫu xe ưng ý, phù hợp với nhu cầu từ một đại lý uy tín, đến lúc bắt đầu thương lượng giá xe hyundai Đà Nẵng-http://otohyundaidanang.com/, bạn nên trao đổi với nhân viên tư vấn về chế độ bảo hành và các gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng nhằm đảm bảo lợi ích tài chính cho bạn. Tóm lại, bạn cần tất cả các giấy tờ cần thiết để có đầy đủ thông tin.
Trên đây là những nguyên tắc vàng khi chọn đại lý để mua xe. Hãy đến ngay đại lý hyundai Đà Nẵng bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được một mẫu xe hyundai ở Đà Nẵng ưng ý với giá cả phải chăng. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được đại lý và mẫu xe ưng ý cho mình.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/hyundai-sông-hàn-nguyên-tắc-vàng-chọn-xe-tại-các-đại-lý-danan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét