Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bật mí giá xe Hyundai Grand i10 Đà Nẵng là bao nhiêu?

Giá xe Hyundai Grand i10 Đà Nẵng là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua xe. Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe lý tưởng để phục vụ cho công việc, đi làm hay đi dã ngoại với gia đình thì Hyundai i10 Đà Nẵng chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Một chiếc xe hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật với thiết kế thông minh, hiện đại và thân thiện nên được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, giá xe Hyundai Grand i10 Đà Nẵng là bao nhiêu? là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.
 

Hyundai Grand i10 Đà Nẵng 2017 - Vươn xa hơn với sự sang trọng và đẳng cấp

- Đèn pha dạng vòng: Đèn pha trong suốt phía trước tạo nên phong cách và sự an toàn cho xe. Ngoài ra, thiết kế còn tích hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

- Lưới tản nhiệt mạ Crom: Phong cách cũng như giá trị của xe được thể hiện qua lưới tản nhiệt rộng rãi, giúp làm tăng lượng khí làm mát giữ cho động cơ luôn đạt hiệu suất tối đa.

Thiết kế thể thao và khí động học

Hyundai i10 Đà Nẵng mang đến thiết kế tinh tế hoàn toàn mới. Từng bộ phận ngoại thất đều được trau chuốt, hướng tới sự hoàn thiện và tạo nên ấn tượng khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tự tin thu hút mọi ánh nhìn

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tuyệt đẹp và công nghệ tương lai. Grand i10 khiến mọi ánh mắt phải ngoái nhìn ở bất kì nơi nào nó xuất hiện.

Nội thất tiện nghi

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đưa những người thân yêu đi dã ngoại mà không lo thiếu những vật dụng cần thiết. Đó chính là khoang hành lý được nâng thể tích lên 31 lít. Không những vậy, không gian rộng rãi vượt trội của xe còn đem lại cho hành khách sự thoải mái tiện nghi trong suốt những hành trình dài.
 
Tính năng tiện lợi

Táp lô siêu sáng được thiết kế tăng thêm tính thẩm mỹ cho phép hiển thị tối đa. Các thông số dễ đọc, cùng với ánh sáng trắng & xanh dịu mắt, giúp cho Grand i10 thân thiện hơn với người sử dụng.

Giá xe Hyundai Grand i10 Đà Nẵng năm 2017

Hiện nay, nhiều người đang có nhu cầu mua xe ô tô để phục vụ cho việc đi lại, nhưng lại lo lắng về vấn đề giá cả. Nắm bắt được tâm lý khách hàng thì xe Hyundai Grand i10 2017 có giá cả phải chăng và phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng. Do đó, nếu khách hàng nào có nhu cầu thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG
KÍCH THƯỚC TỒNG THỂ (D x R x C)
3.995 x 1.660 x 1.520
CHIỀU DÀI CƠ SỞ (mm)
2.425
KHOẢNG CÁCH HAI VỆT BÁNH XE (mm)
1.479/1.493 (Trước/sau)
KHOẢNG SÁNG GẦM XE (mm)

HỆ THỐNG TREO TRƯỚC
Độc lập kiểu Macpherson
HỆ THỐNG TREO SAU
Thanh xoắn
DUNG TÍCH BÌNH NHIÊN LIỆU (L)
43


TRANG THIẾT BỊ TÙY CHỌN
MẪU XE
MT
AT
ĐỘNG CƠ – HỘP SỐ
ĐỘNG CƠ XĂNG 1.25 - 5 SỐ SÀN

ĐỘNG CƠ XĂNG 1.25 - 4 SỐ TỰ ĐỘNG

THIẾT BỊ AN TOÀN
PHANH TRƯỚC ĐĨA/SAU TANG TRỐNG
CAMERA LÙI
CẢM BIẾN LÙI
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG ABS
TÚI KHÍ ĐÔI

DÂY ĐAI CHỈNH ĐỘ CAO
LỐP, LA - ZĂNG
MÂM ĐÚC
CỠ LỐP 165/65R14
HỆ THỐNG LÁI
TAY LÁI TRỢ LỰC ĐIỆN
VÔ LĂNG GẬT GÙ ĐIỀU CHỈNH CƠ
NGOẠI THẤT
ĐÈN SƯƠNG MÙ TRƯỚC
CHẮN BÙN
GƯƠNG CHIẾU HẬU CHỈNH ĐIỆN CÓ SẤY
GƯƠNG HẬU GẬP ĐIỆN TÍCH HỢP XI NHAN
LƯỚI TẢN NHIỆT MẠ CROM
NỘI THẤT
VÔ LĂNG, CẦN SỐ BỌC DA
GHẾ DA

GHẾ LÁI CHỈNH ĐỘ CAO
ĐẦU CD TÍCH HỢP BLUETOOTH
4 LOA
HỘC ĐỂ GĂNG TAY CÓ ĐÈN
GẠT TÀN + CHÂM THUỐC
CỬA SỔ PHÍA TRƯỚC CHỐNG KẸT
CHÌA KHÓA THÔNG MINH
ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ CƠ

Loại xe
Grand i10 Sedan AT
Grand i10 Sedan MT
Grand i10 Sedan MT(Base)
Giá
476,4 triệu
436 triệu
387 triệu
Tình trạng
Có hàng
Có hàng
Hết hàng
 
Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có sẵn tiền mặt trong tay thì vẫn có thể sở hữu một chiếc ô tô với giá cả phải chăng bằng phương thức vay vốn mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng. Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người và được hưởng ứng rất nhiệt tình. Hy vọng những chia sẻ hữu ích của chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu một chiếc xe ô tô nhanh chóng để có thể phục vụ trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét