Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi, học phí thấp, thu nhập khá

Thay cho suy nghĩ phải học một trường hàng đầu, có một tấm bằng xịn; hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề chăm sóc xe hơi ngắn hạn để lập nghiệp và có sự thay đổi tư duy trong việc định hướng tương lai. Những năm gần đây nhiều sinh viên tốt nghiệp Đại học ra trường chưa tìm được việc làm ngay hoặc phải làm những việc không đúng chuyên ngành đào tạo. Vì vậy, dạy nghề chăm sóc xe hơi với tiêu chuẩn nhập học dễ dàng, chương trình học thực tế, ra trường dễ tìm việc,… đây là những điểm hấp dẫn của học nghề.

Học nghề chăm sóc xe hơi, trung tâm dạy nghề UY TÍN nhất 2019
Học nghề chăm sóc xe hơi, trung tâm dạy nghề UY TÍN nhất 2019

1. Lý do vì sao nên học nghề chăm sóc xe hơi

Chỉ mất vài tháng để hoàn thành chương trình, chi phí rẻ hơn trong kh mức lương sau khi tốt nghiệp không kém cạnh bằng cử nhân nên nhiều sinh viên chọn học nghề.
Hiện nhà tuyển dụng thường không để ý nhiều đến bằng cấp nữa mà chú trọng vào hiệu quả công việc. Nếu có tay nghề và kinh nghiệm tốt, mức thu nhập khi ra trường sẽ không thua kém các bạn Đại học.
Các trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi không dạy môn đại cương mà đi thẳng vào đào tạo môn chuyên ngành nên tiết kiệm thời gian, lượng kiến thức vẫn đảm bảo.
Thời gian học ngắn, lại dễ tìm được việc làm, cuộc sống ổn định. Đó cũng là xu hướng lựa chọn phù hợp khi xã hội hiện nay đang “thừa thầy, thiếu thợ”.
Lựa chọn đó còn gặp thuận lợi khi hiện nay nhiều đơn vị đào tạo nghề ngắn hạn kết nối với các đơn vị tuyển dụng, tìm kiếm việc làm để giới thiệu cho học viên ngay sau khi ra nghề. Hơn nữa, sau khi học nghề, nếu không ứng tuyển vào các doanh nghiệp, học viên cũng có thể tự mình khởi nghiệp mở gara ô tô.
>>Trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, lương ổn định, không lo thất nghiệp http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

2. Chương trình học nghề chăm sóc xe hơi

Nội thất ô tô Đại Mỹ là trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam; với tiêu chuẩn đầu ra là học phải làm bằng được. Khi đến với Đại Mỹ, bạn sẽ được học tập trong một môi trường như một gara sửa chữa ô tô với đầy đủ trang thiết bị nhất. Tất cả các khóa học của Đại Mỹ đều niêm yết đầy đủ chi phí và lộ trình học cũng như các cam kết của khóa học.

Nội dung

– Rửa xe
– Vệ sinh sàn xe
– Khử mùi nội thất
– Vệ sinh la phông trần
– Vệ sinh bảo dưỡng ghế nệm da
– Vệ sinh khe cửa – gioăng cao su
– Vệ sinh bảo dưỡng taplo, tapi cửa
– Vệ sinh bảo dưỡng các chi tiết nhựa
– Vệ sinh khoang động cơ
– Chăm sóc nội thất ô tô, ngoại thất.
– Đánh bóng, hiệu chỉnh bề mặt sơn
– Phủ ceramic
– Tẩy bụi sơn
– Sơn phủ gầm
– Dán phim cách nhiệt

Học phí

Chi phí đào tạo chăm sóc xe hơi: 10.000.000 VNĐ
Bằng chữ: Mười triệu đồng

Đối tượng

Không giới hạn độ tuổi theo học, chỉ cần tốt nghiệp THCS, THPT hoặc tương đương.
>>XEM TIẾP: https://linkhay.com/link/2472720/huong-dan-cham-soc-noi-that-o-to-xe-hoi-chuyen-nghiep

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học nghề chăm sóc xe hơi

– Được học tập với các trang thiết bị hiện đại như: Máy chiếu, máy tính nối mạng,… các thiết bị sửa chữa trực tiếp.
– Chương trình học kết hợp lý thuyết, thực hành, cầm tay chỉ việc, học đến đâu thực hành đến đó đảm bảo tay nghề cho học viên.
– Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, với đầy đủ trang thiết bị thực hành. Cam kết không phát sinh học phí trong thời gian học.
– 100% học viên ngay sau khi tốt nghiệp được bố trí làm việc tại các gara ô tô với mức lương khởi điểm từ 5.000.000đ đến 7.000.000đ/tháng.
– Được tư vấn kỹ thuật chuyên môn trong quá trình đi làm hoặc tự mở xưởng.
– Hoàn lại học phí nếu sai cam kết. Được ký hợp đồng đào tạo để đảm bảo quyền lợi cho học viên.
Liên hệ tư vấn, nộp hồ sơ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0947 101 568
Email: Tuyensinhdaimy@gmail.com
>>XEM TIẾP: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/06/30/dia-chi-day-nghe-cham-soc-xe-hoi-hoc-phi-thap-cam-ket-viec-lam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét