Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Đánh giá Dcar Limousine hàng không 5 sao mặt đất từ A - Z

Dcar Limousine - http://limovip.vn/dcar-limousine-tai-da-nang/ hạng thương gia và Dcar hạng thượng đỉnh xuất hiện mang đến làn sóng tươi mới cho ngành vận chuyển cao cấp Việt Nam; nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho hành khách ở các điểm du lịch nổi tiếng. Loại phương tiện này trở nên cực kỳ hút khách chỉ vài tháng sau khi được đưa vào vận hành. Bước tiến này nhanh chóng được đón nhận và thị trường “Hàng không 5 sao mặt đất” nhanh chóng hấp dẫn hành khách.

Đánh giá “hàng không 5 sao mặt đất” của Dcar Limousine
Đánh giá “hàng không 5 sao mặt đất” của Dcar Limousine

>>Bán xe Dcar Limousine tận hưởng đẳng cấp hàng không 5 sao mặt đất http://limovip.vn/dcar-limousine-tai-da-nang/

1. Dcar Limousine hạng thượng đỉnh

Nếu Dcar hạng thượng đỉnh được trang bị chỗ ngồi tương xứng với khoang ghế hạng thượng đỉnh (First Class) của các hãng hàng không 5 sao đã xếp hạng, thì Dcar hạng thương gia được trang bị ghế ngồi tương xứng với ghế hạng thương gia (Business Class) như trên máy bay.
Cụ thể, Dcar hạng thượng đỉnh có ghế ngồi được thiết kế mô phỏng theo kiểu ghế không trọng lực (Zero-G) của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) nhằm tạo ra tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi trong những hành trình dài.
Mỗi ghế được đúc nguyên khối, tích hợp tính năng massage, cơ chế trượt ngã bằng điện, ghế trước ngã lưng không ảnh hưởng đến ghế sau và có gác chân ở mỗi ghế. Tất cả mọi tiện ích nằm trong một khoang ghế giúp hành khách tận hưởng tối đa không gian và tiện ích của Dcar hạng thượng đỉnh, không ảnh hưởng đến người bên cạnh.
>>XEM TIẾP: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/07/09/mach-ban-cong-ty-do-xe-hyundai-solati-11-cho-chat-luong-so-1/

2. Dcar Limousine hạng thương gia

Cụ thể, Dcar hạng thương gia của có khoang hành khách gồm 12 ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại; chú trọng sự riêng tư và thoải mái cho từng hành khách. Cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân tạo thành 2 lối đi giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn.
Khoang hành lý rộng rãi và đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách. Nhờ vào thiết kế ghế ngồi được nâng lên cao hơn so với những ghế còn lại; chân ghế được ẩn vào hai bên hông xe để tận dụng không gian bên dưới ghế.
Không gian nội thất bắt mắt với hệ thống đèn Led ốp trần và xung quanh. Đặc biệt là hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình ốp trần cỡ lớn, để mọi hành khách trên “chuyến bay” đều có thể tận hưởng. Nhờ đó, mọi hành trình bằng hãng “Hàng không 5 sao mặt đất” đều đem đến những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp.
Từ những ưu thế trên, bước chuyển này sẽ dần phổ biến xu thế “Hàng không 5 sao mặt đất” – trở thành chuẩn mực mới cho ngành vận chuyển hành khách cao cấp và việc di chuyển đến các điểm du lịch tuyến Đà Lạt – Nha Trang, Nha Trang – Tuy Hòa trở nên dễ dàng hơn.
>>XEM TIẾP: https://www.linkedin.com/pulse/công-ty-độ-xe-limo-dcar-limousine-nâng-cấp-chế-tạo-đại-mỹ/

Kết luận

Dcar hạng thương gia được trang bị chỗ ngồi tương xứng ghế ngồi như hạng Business Class; Dcar hạng thượng đỉnh được trang bị tương xứng với khoang ghế hạng First Class trên máy bay. Qua đó, Dcar hiện thực hoá cơ hội “biến” những công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển trở thành các hãng “Hàng Không 5 sao mặt đất”.
Nhờ những tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng không 5 sao. Hãng “hàng không 5 sao mặt đất” Dcar Limousine dễ dàng thu hút hành khách của các nhà xe cùng tuyến khách do việc đi đầu và độ “khủng” của dàn xe.
Nguồn: http://limovip.vn/danh-gia-hang-khong-5-sao-mat-dat-cua-dcar-limousine/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét