Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Mua xe Ford Limousine, bán xe Ford Transit giá ƯU ĐÃI 2019

Mua xe Ford Transit Limousine 10 chỗ lâu nay trở thành chiếc MiniBus vận chuyển hành khách phổ biến nhất tại Việt Nam. Với lợi thế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng trong nội đô, tỷ suất lợi nhuận cao so với vốn ban đầu khiến Ford Transit được nhiều tổ chức và cá nhân sử dụng trong việc kinh doanh vận tải trong phạm vi 500Km đổ lại.
>>Địa chỉ mua xe Ford Limousine, bán xe Ford Transit GIÁ TỐT, hỗ trợ giao hàng TẬN NƠI http://limovip.vn/do-xe-transit-16-cho/

Update mua xe Ford Transit Limousine 10 chỗ giá bao nhiêu?
Update mua xe Ford Transit Limousine 10 chỗ giá bao nhiêu?

1. Đánh giá xe Ford Transit Limousine 10 chỗ

– Vách ngăn: Thiết kế này còn mang lại tầm nhìn rộng rãi phía trước giúp hành khách dễ dàng quan sát khung cảnh trên đường đi. Chiếc xe này phù hợp với các công ty, doanh nghiệp,chuyên gia, khách VIP dùng để đi công tác xa hoặc nội thành.
– 04 ghế VIP: Với 02 ghế gần khoang tài có thể xoay được 180 độ; tạo điều kiện mọi người dễ trao đổi, kết nối trên suốt chặng đường di chuyển.
– Ghế ngồi: Được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi. Dàn nội thất được bọc da Connolly cao cấp, tay gác thỏa mái. Ghế duy chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng; có cả máy massage bên dưới ghế có nút tùy chỉnh lên xuống thích hợp.
– Rèm: Được nâng cấp lên mức sang trọng quý phái phiên bản trước chỉnh điện, phiên bản nâng cấp dùng cơ học.
– Bệ bước chỉnh điện: Cũng là một điểm cải tiến bên cạnh hệ thống Rèm. Bệ bước này giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn hơn.
– Cửa lùa tự động: Đây là hệ thống cửa tự động có chức năng chống kẹt tay rất nhạy và được điều khiển bằng remote.
– Tiện ích, tiện nghi: Trên xe được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại, chỗ đựng ly, chai nước. Hệ thống đèn Led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm mạnh của dòng xe Ford Transit Limousine 10 chỗ.
– Khoang lái: Trần bọc da lộn cao cấp, tay lái cũng được bọc một lớp da cao cấp giúp tài xế dễ thao tác khi lái. Ngoài ra còn được trang bị đầu DVD 2 DIN tích hợp GPS, camera lùi, giám sát hành trình cùng với tủ lạnh âm -5 độ để phục vụ hành khách tốt hơn.
– Body bên ngoài: Mạnh mẽ, tinh tế và khác biệt.
– Sàn xe lát simili giả gỗ tạo không gian sang trọng, dễ bảo trì.
– Tủ lạnh bố trí ở khoang hành lý.
– Âm thanh Sony đồng bộ.
– Cần gạt ngã ghế gọn gàng, nhạy.
>>XEM THÊM: https://linkhay.com/link/2384801/do-noi-that-xe-trai-nghiem-ford-transit-limousine-10-cho

2. Ford Transit Limousine giá bao nhiêu? giá đề xuất (triệu đồng)

Bán xe Ford Transit Limousine được ví như “khách sạn 5 sao di động; vỏn vẹn 10 chỗ ngồi, nằm và những tiện ích vượt trội như chiếc chuyên cơ đang có.
– Các ghế bọc da cao cấp hạng thương gia được bố trí với kích thước rộng và dài; mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.
– Chức năng mát xa đa cấp độ tuỳ chỉnh để phù hợp phục vụ hành khách thư giãn trên cả đoạn đường dài.
– Mỗi ghế được trang bị ổ cắm sạc USB riêng biệt kết nối internet tốc độ cao; hành khách thả ga thư giãn, trải nghiệm.
– Đặc biệt, mua xe Ford Limousine giúp hành khách thoải mái và dễ chịu hơn; khi không phải chen lấn như các dòng xe thông thường khác.
– Transit Medium: 872
– Transit SVP: 879
– Transit Luxury: 910
– Transit Limousine: 1350
– Transit cải tạo: 872
Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết, giá lăn bánh, chương trình khuyến mãi Ford Transit Limousine 10 chỗ và mức trả trước khi mua xe hay gọi ngay hotline: 0947.101.568 để được tư vấn chính xác nhất!
>>XEM THÊM: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/06/24/tiet-lo-trai-nghiem-ve-chuyen-co-mat-dat-cua-dcar-limousine/
Nguồn: http://limovip.vn/update-mua-xe-ford-transit-limousine-10-cho-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét