Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Dạy dán phim cách nhiệt và những lưu ý không nên bỏ qua

Dưới đây Nội thất ô tô Đại Mỹ xin chia sẻ một số lưu ý về dạy dán phim cách nhiệt - http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-nghe-noi-that-o-to/ đúng cách. Nếu bạn đang sở hữu một xế hộp sang trọng. lịch lãm thì sẽ tuyệt vời hơn nếu nó được dán phim cách nhiệt. Việc dán phim rất quan trọng, nó quyết định về tính thẩm mỹ và tinh tế của xe bạn.


Dán phim cách nhiệt là gì?

Nó là một tấm polyester có lớp keo đặc biệt tự dính vào bề mặt kính, tấm phim cách nhiệt có tác dụng như một thiết bị được trang bị cho mặt kính trên xe hơi, nhà kính…có vai trò làm giảm mức nhiệt từ ánh nắng mặt trời, đồng thời tăng cường độ vững chắc, an toàn cho kính, bảo vệ tài sản bên trong xe.
Lúc bức xạ mặt trời tấn công lên các tấm kính, lớp phim cách nhiệt đóng vai trò ngăn chặn các tia UV tác hại, điều chỉnh mức độ nhiệt và ánh sáng truyền qua kính. Lượng nhiệt với ánh sáng truyền qua kính tùy thuộc vào chất lượng từng loại phim cách nhiệt.

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt

Sau thời gian phim cách nhiệt được dán lên tấm kính xe, chúng ta sẽ nhìn thấy bề mặt kính được dán có màu hơi mờ, hiện tượng này sẽ biến mất sau 1-3 ngày tùy thuộc vào thời tiết nhiệt độ ngoài trời, thời điểm này đủ để lớp keo của phim hoạt động và bán chặt mãi vào kính.
Những cửa kính xe được dán phim cách nhiệt nên vệ sinh, lau chùi, làm sạch bằng các vật dụng chuyên dụng. Chúng ta không nên sử dụng các chất tẩy rửa làm mòn, chất tẩy công nghiệp hoặc bất kỳ vật dùng gì có thể làm trầy xước kính, bởi vì bề mặt của phim đã được tráng phủ lớp chống trầy xước trước đó.
Hiện nay, có rất nhiều nơi dạy dán phim cách nhiệt uy tín và nổi tiếng. Bạn có thể liên hệ tới dạy dán phim cách nhiệtĐÀO TẠO NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ – ĐẠI MỸ. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để được phục vụ bạn với chất lượng sản phẩm tối ưu nhất để cuộc sống thêm tốt đẹp và tràn đầy ý nghĩa.
Thông tin liên hệ: 
  • Trung tâm đào tạo chăm sóc nội thất ô tô Đại Mỹ
  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0947101568
  • Email: Tuyensinhdaimy@gmail.com
>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/noithatotoxehoidanang/loi-ich-khi-hoc-dan-phim-cach-nhiet-co-the-ban-chua-biet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét