Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Cập nhật các mẫu xe Hyundai mới nhất

Hiện nay Hyundai cho ra mắt nhiều sản phẩm với thiết kế cực kỳ hiện đại, sang trọng, độc đáo. Vì vậy bài viết dưới đây cập nhật các mẫu xe mới nhất của Hyundai năm 2019 và địa chỉ độ xe Hyundai uy tín để bạn đọc tham khảo nhé!

Luôn duy trì ở top đầu mẫu xe bán nhiều nhất thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt là dòng xe phân khúc thương mại lắp ráp trong nước, với các dòng xe chở khách. Hyundai trở thành thương hiệu bán nhiều xe nhất Việt Nam qua các năm. Hyundai là thương hiệu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với mức giá cạnh tranh.
Hyundai Accent 2019
Hyundai Accent được ra mắt giữa năm 2018. Tất cả phiên bản của nó đều có chung kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 X 1729 X1.460 (mm). So vơi phiên bản tiền nhiệm thì phiên bản này rộng hơn, dài hơn và trục cơ sở lớn hơn rất nhiều.
Động cơ 1.4l DOHC, công suất cực đại 100 mã lực và mô men xoắn cực đại 132Nm, với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector,... Chiếc xe này rất phù hợp với những doanh nhân, người tẻ thành đạt. Hiện nay mẫu xe thành công nhất của Hyundai. Nó chinh phục khách hàng và đồng thời được ưa chuộng cũng như đánh giá rất cao.
Hyundai Elantra 2019
Đây là mẫu xe đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 sở hữu nhiều thay đổi ấn tượng về thiết kế, mang đến ngoại hình cá tính, mạnh mẽ và bắt mắt.
Elantra 2019 ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản,Hyundai Elantra được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao, làm thỏa mãn yêu cầu và thị hiếu của khách hàng. Nó được trang bị đầy đủ, tiện nghi bao gồm điều hòa tự động, vô lăng và cửa số điều khiển điện. Ngoài ra xe còn được lắp đặt một chế độ lái xe thông minh để người điều khiển được lái với chế độ tối ưu hóa.
Hyundai Kona
Thiết kế mạnh mẽ và trang nhã nhưng cũng không kém phần thể thao cá tính, mẫu xe này đã tạo ra cơn sốt ngay từ ngày đầu ra mắt. Kiểu dáng tinh tế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.
Mẫu xe với thiết kế đầy cá tính và tinh tế, kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn. Được lắp đặt đèn pha với đèn LED. Với độ sáng dẫn đầu lớp để dễ nhìn, màn hình hiển thị mới của chúng tôi giúp bạn giữ an toàn bằng cách chiếu thông tin quan trọng như tốc độ, lệnh điều hướng và cảnh báo ngay vào tầm nhìn của bạn. Ngoài ra hệ thống âm thanh chất lượng cao giúp chủ nhân sở hữu có một phong cách âm nhạc độc đáo nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua hay độ xe Hyundai liên hệ công ty TNHH Công nghệ Đại Mỹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét