Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Học nghề trang trí nội thất ô tô, làm nội thất ô tô uy tín 2018

Học nghề làm nội thất ô tô hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, vậy học ô tô thì cần học những phần nào và học xong có việc làm luôn hay không? Ô tô có rất nhiều phần khác nhau, mỗi phần lại có nhiều chi tiết khác nhau, khá phức tạp vậy nên muốn học nghề trang trí nội thất ô tô các bạn cần phải có sự chăm chỉ và đam mê.

1. Lợi ích khi chọn học nghề nội thất ô tô

Đào tạo nội thất ô tô là nghề đang “khát” nhân lực, không chỉ ở các thành phố lớn, mà cả ở các tỉnh lẻ. Để làm tốt và gắn bó lâu dài với công việc kỹ thuật này, yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất là học viên phải có sức khỏe để hoàn thành công việc mỗi ngày. Đặc thù của nghề phù hợp với nam giới hơn, vì vậy mà ít thấy phụ nữ tham gia. Bên cạnh đó, người thợ phải luôn cẩn thận vì chỉ cần lơ đãng một chi tiết trong quá trình sửa chữa cũng có thể gây ra tai nạn.
Với bất cứ nghề gì cũng vậy muốn thành công thì học viên cần có sự yêu thích, niềm đam mê. Đây là một công việc khá nặng nhọc nên rất cần những học viên có tính khiêm tốn, giản dị, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, tha thiết yêu nghề, hăng say học tập, rèn luyện.
Kết thúc khóa học nghề nội thất ô tô, học viên phải có kỹ thuật và năng lực thực hành bậc 3/7. Học viên phải nắm được các khái niệm cơ bản, quy ước chủ yếu trong kỹ thuật sửa chữa ô tô và các thiết bị kiểm tra.
Nắm vững phương pháp sửa chữa và lắp ráp các động cơ 4 kỳ và các bộ phận khác trong xe. Sử dụng đúng và thành thạo các dụng cụ thiết bị của nghề. Họ phán đoán được các sự cố hư hỏng, sửa chữa và lắp ráp được các loại máy nổ, các bộ phận trong xe.
Hiện nay, các công ty, các doanh nghiệp, các gara chuyên sửa chữa ô tô đang thiếu rất nhiều lao động có tay nghề cao. Hàng năm, Nội thất ô tô Đại Mỹ tuyển sinh đào tạo hàng trăm học viên học nghề trang trí nội thất ô tô nhưng số lượng này chưa đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp.
Điều này được thể hiện rõ ở việc nhiều học viên dù chưa ra trường đã được mời về làm việc, các doanh nghiệp sẵn sàng trả cho lao động 4 - 6 triệu đồng/tháng và cam kết tăng lương nếu làm việc tốt.
>>>XEM NGAY: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/12/20/tuyen-tho-noi-that-o-to-luong-hap-dan-di-lam-ngay-dai-my/


2. Học nghề làm nội thất ô tô ở đâu?

Đại Mỹ là trung tâm dạy nghề nội thất ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng với nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó đào tạo nghề nội thất ô tô là ngành đứng đầu danh sách luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các học viên. Nếu bạn học nghề tại Đại Mỹ Auto thì bạn không cần phải lo đầu ra, chúng tôi cam kết giới thiệu việc làm ổn định cho bạn ngay sau khi học xong.
Nội thất ô tô Đại Mỹ với chất lượng đào tạo thợ nội thất ô tô uy tín số 1, hệ thống thực hành hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, môi trường học tập hiện đại, học phí hợp lý.
Khi kết thúc khóa đào tạo nghề nội thất ô tô các học viên sẽ được chúng tôi giới thiệu việc làm và tư vấn mở cửa hàng kinh doanh miễn phí, giúp các học viên có những bước đi đúng đắn nhất trong tương lai.
Hiện nay có nhiều trung tâm mở ra để đào tạo nghề ô tô, học viên học tại Nội thất ô tô Đại Mỹ luôn luôn được thực hành chiếm đến 80 - 90%, chúng tôi đảm bảo tay nghề và tìm đầu ra với mức thu nhập ổn định cho 100% học viên sau khi học xong.
>>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/đào-tạo-nội-thất-ô-tô-học-nghề-làm-uy-tín-số-1-hyundai-danang/>>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/học-nghề-làm-nội-thất-ô-tô-trang-trí-uy-tín-hyundai-danang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét