Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Dạy bọc ghế da ô tô, dạy nâng cấp xe ô tô CAM KẾT việc làm

Những khóa dạy bọc ghế da ô tô hiện nay đang được mở ra khá nhiều, thu hút đông đảo các học viên tham gia bởi đây là một trong những nhu cầu căn bản và thiết yếu nhất của người dùng ô tô sau khi đã tậu cho mình một chiếc xe ô tô vô cùng quý giá. Sau đây chính là những lí do mà dạy bọc ghế da ô tô đã và đang ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bọc ghế da ô tô giúp khoang nội thất ô tô đẹp và sang trọng hơn

Thông thường, người dùng sẽ lựa chọn dịch vụ bọc ghế da ô tô khi ghế da trang bị trên xe đã xuống cấp hoặc người dùng muốn thay đổi màu sắc và bọc ghế của xe ô tô.
Với những chiếc xe mới, việc bọc ghế da ô tô chủ yếu xuất phát từ sở thích của người dùng ô tô. Mục đích thay đổi chủ yếu là thay đổi màu sắc bọc ghế da nhằm phù hợp hơn với phong thủy, màu sắc yêu thích của chủ xe hoặc thay lớp bọc ghế nỉ nguyên bản trên xe thành bọc ghế da giúp khoang nội thất xe êm ái, sang trọng hơn.
Một trường hợp nữa người dùng tìm đến bọc ghế da ô tô đó là do bọc ghế cũ đã bị xuống cấp trầm trọng và không còn sử dụng được nữa. Bọc ghế da giúp thay lớp da cũ thành lớp da mới đẹp hơn, sang trọng và có tính thẩm mỹ hơn nhiều, bảo vệ ghế và giúp tân trang lại khoang nội thất.
>>>XEM NGAY: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/12/07/sai-lam-de-mac-phai-khi-cham-soc-noi-that-o-to-xe-hoi/


Có nhiều loại bọc ghế da ô tô với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn

Thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện nhiều loại bọc ghế da ô tô khác nhau như da tự nhiên, da công nghiệp, da giả… Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt với nhiều màu sắc khác nhau, cùng với đó là mức giá cũng chênh lệch nhau nhằm đáp ứng được túi tiền của nhiều tầng lớp người dùng khác nhau.
– Da thật: Đây là loại da được làm hoàn toàn từ da động vật, có chất liệu mềm mịn, nhẹ nhàng, khả năng chống thấm cao và đặc biệt là không có mùi hôi khó chịu như da công nghiệp. Tuổi thọ của loại da này khá cao, sử dụng được lâu bền nhưng giá thành của nó thường rất cao nên rất kén chọn người dùng.
– Da giả simili: Đây là loại da được làm từ một phần chất liệu da thật và được trộn thêm một số nguyên liệu phụ gia khác nhằm tạo nên chất liệu da giả simili có chất liệu gần giống với da thật. Loại da này cũng có chất liệu khá mềm mại, tuổi thọ sử dụng của da cũng khá bền bỉ, mức giá thấp hơn nhiều so với da thật nên được nhiều người dùng lựa chọn.
– Da công nghiệp: đây là loại da được làm từ các nguyên vật liệu công nghiệp, chủ yếu là nhựa và được sản xuất ra thành phẩm gần giống da nhất. Tuy nhiên, loại da này thường có mùi hôi khó chịu của nhựa, nhất là vào những ngày nóng ẩm. Thế nhưng, với giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt, thiết kế đa dạng, phong phú nên đây cũng là lựa chọn được khá nhiều người ưa chuộng, nhất là những người sử dụng bọc ghế da cho dòng xe thương mại.
>>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/đào-tạo-học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-chuyên-nghiệp-tại-đà-hyundai-danang/


Chính những lợi ích mà bọc ghế da mang lại, việc tham gia khóa dạy bọc ghế da ô tô để có cơ hội làm việc trong các xưởng nội thất ô tô, định hướng nghề nghiệp tương lai chính là một lựa chọn đáng để suy nghĩ. Mọi thắc mắc về khóa học, bạn vui lòng liên hệ:
Giảng Viên Phụ Trách Đào Tạo: Phan Kảnh Tùng
SĐT: 0947 101 568Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/nhung-ly-nen-tham-gia-khoa-day-boc-ghe-da-o/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét