Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Giới thiệu Dcar Limousine hạng thương gia tiện nghi và đẳng cấp

Dòng xe Dcar hạng thương gia với khoang ghế như Hạng Business Class trên máy bay. Sở dĩ Dcar Limousine được nhiều đơn vị vận chuyển ưa chuộng là vì ngoài những đặc tính cơ bản của một chiếc xe khách cỡ lớn thì Dcar hạng thương gia mang giá trị cốt lõi lấy “khách hàng” làm trọng tâm và mong muốn hàng khách được trải nghiệm cảm giác như đi “khoang kạng thương gia” trên máy bay.>>Hãng độ xe Dcar Limousine chuyên nghiệp UY TÍN từ A - Z 2019 http://limovip.vn/dcar-limousine-tai-da-nang/

Trải nghiệm Dcar Limousine hạng thương gia tiện nghi bậc nhất
Trải nghiệm Dcar Limousine hạng thương gia tiện nghi bậc nhất

1. Trải nghiệm dòng xe Dcar Limousine hạng thương gia

– Khoang ghế sức khỏe được mô phỏng thiết kế ghế Zero G – Phi trọng lực của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) giúp chống say xe.
– Ghế ngồi trượt ngã linh hoạt góc rộng tương đương hạng thương gia của hàng không. Dòng Ghế Wave đặt trưng, được đội ngũ thiết kế định hình lượn sóng, nệm mousse đút nguyên khối ôm sát cơ thể giúp hành khách được cố định, giảm quán tính, hạn chế việc say xe và ổn định tiền đình.
– Dcar hạng thương gia còn mang đến nhiều tiện ích tích hợp ngay trên khoang ghế:
+ Hệ thống giải trí đa phương tiện, màn hình cảm ứng, headphone. Mỗi khoang ghế đều tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng kích thước lớn, headphone riêng để hành khách tận hưởng một cách thoải mái nhất.
+ Kết nối wifi qua mạng 4G, ổ cắm USB cho thiết bị di động.
– Ngoài ra dòng xe còn tích hợp nhiều tiện ích khác mang đặt trưng công nghệ xe Limousine.
>>XEM TIẾP: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/08/09/do-xe-hyundai-solati-11-cho-chuyen-nghiep-gia-re-2019/

2. Mua xe Dcar Limousine hạng thương gia ở đâu?

Dòng xe Dcar hạng thương gia mang đến cho khách trải nghiệm như ở khoang thương gia trên máy bay. Thiết kế xe tạo không gian riêng cho từng khách với 26 ghế sang trọng, kích thước rộng, độ ngả lưng lớn cùng bệ gác chân thoải mái. Mỗi ghế đều được trang bị tiện nghi như ngăn để vật dụng cá nhân, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình LCD lớn kèm tai nghe, cổng sạc USB,…
Với những phiên bản Limousine hay thương gia, xe của Limo Da Nang đáp ứng nhu cầu di chuyển đón tiếp khách sạn hoặc doanh nghiệp đi công tác ngoại giao, tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn của hành khách muốn di chuyển bằng đường bộ.
Limousine Đà Nẵng chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đánh dấu sự phát triển vượt bậc, tâm huyết và cống hiến nhằm thay đổi thị trường vận chuyển Việt Nam. Với khả năng hoạt động bền bỉ, an toàn và êm ái góp phần đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho hành khách.
Trải nghiệm sự sang trọng đẳng cấp theo phong cách hạng thương gia trên Dcar Limousine.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi 0947.101.568
Địa chỉ: 240 – CMT 8 – Khuê Trung – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Email: Daimyoto@gmail.com
>>XEM TIẾP: https://www.linkedin.com/pulse/điểm-danh-bộ-3-xe-khách-của-dcar-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét