Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Lưu ý nhỏ khi đăng ký khóa đào tạo dạy nghề chăm sóc xe hơi

Trước thực trạng tỉ lệ sinh viên Đại học ra trường không có việc làm tăng cao, học nghề chăm sóc xe hơi dường như là con đường nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn cho con em mình. Bạn có dám khẳng định 100% sinh viên học Đại học thành công hơn những người tham gia khóa đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp không?

>>Khóa học dạy nghề chăm sóc xe hơi "chuẩn không cần chỉnh" có việc làm ngay http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

Lưu ý khi tham gia khóa đào tạo, dạy học nghề chăm sóc xe hơi
Lưu ý khi tham gia khóa đào tạo, dạy học nghề chăm sóc xe hơi

1. Cơ hội việc làm khi tham gia khóa đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

Số lượng xe hơi được bán ra thị trường ngày càng tăng. Xe hơi đang ngày càng phổ biến từ giá rẻ nhất cho tới xe hạng sang vài tỷ. Đây là biểu hiện cho giai đoạn hóa xe hơi và cũng là cơ hội cho ngành đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.
Theo báo cáo bán hàng của VAMA, tính đến cuối tháng 9/21018 trong khi doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước (CKD) vượt quá 157.000 xe, tăng 9%, số lượng xe nhập khẩu bán ra đạt 45.000 xe, giảm 17% so với cùng kỳ năm trước. Tính đến thời điểm này, tổng doanh số xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu nguyên chiếc đã tăng 20%, đạt 140.000 xe.
Theo chủ tịch các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) – Laurent Genet, Vietnam Motor Show 2018 là triển lãm ô tô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với sự góp mặt của 15 hãng xe cùng hơn 120 mẫu xe.
Hằng năm, ngành nội thất ô tô đã tạo ra nhiều sản phẩm ô tô có chất lượng cao, tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao, phù hợp với điều kiện hạ tầng và thu nhập của người dân.
>>XEM NGAY: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/05/10/trung-tam-dao-tao-cham-soc-xe-hoi-day-nghe-tot-nhat-2019/

2. Lưu ý khi khi đăng ký khóa đào tạo, học nghề chăm sóc xe hơi

2.1. Đam mê với nghề

Nghề nào cũng vậy, đòi hỏi bạn phải có sự yêu nghề nhất định, không chùn bước trước khó khăn thử thách. Khó khăn nào cũng có thể vượt qua nếu bạn có đủ đam mê và niềm tin vào nó.
Bất cứ lĩnh vực nào, niềm đam mê luôn là khởi đầu cho sự thành công. Để trở thành một thợ máy giỏi, trước tiên người học phải thực sự yêu thích ô tô, mong muốn làm việc với sản phẩm công nghệ này. Chỉ như vậy, học viên mới có đủ động lực để tiếp thu kiến thức, nâng cao trình độ và vững vàng vượt qua khó khăn đặc thù của ngành.

2.2. Cần cù

Sự siêng năng là điều tất yếu để tạo nên thành công. Hãy là một con ong chăm chỉ thì thành công sẽ tự tìm đến bạn.

2.3. Phải có sức khỏe khi đăng ký chương trình dạy nghề chăm sóc xe hơi

Thợ chăm sóc xe hơi luôn làm những công việc nặng nhọc như vận hành, lắp ráp phụ tùng, phụ kiện, máy động lực tại các nhà máy sản xuất, các trung tâm bảo trì, bảo dưỡng ô tô. Do vậy, học viên phải có sức khỏe tốt mới đảm bảo được công việc.
>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/đào-tạo-học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-chuyên-nghiệp-tại-đà-hyundai-danang/

2.4. Tính cẩn thận là tố chất không thể thiếu

Học nghề chăm sóc xe hơi luôn gắn liền với những hệ thống, chi tiết máy móc, thiết bị rất phức tạp, tinh vi, đòi hỏi cao về tính quy trình, sự chuẩn xác nên đòi hỏi học viên nhất định phải có tính cẩn thận.
Nếu như bạn thực sự thích và có đam mê với ô tô, bạn hãy học nghề chăm sóc xe hơi để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong nghề. Bởi vì nội thất xe hơi đang là một ngành nghề khá đắt giá vì nhu cầu khá lớn.

2.5. Sáng tạo khi học nghề chăm sóc xe hơi

Dạy nghề chăm sóc xe hơi luôn phát triển không ngừng. Do đó, khả năng sáng tạo sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Niềm đam mê sẽ giúp bạn dành thời gian để tìm hiểu thêm nhiều khía cạnh mới của lĩnh vực ô tô giúp bạn có nhiều ý tưởng trong công việc của mình.
Niềm đam mê sáng tạo có thể được vun đắp từ những thói quen thường ngày như sự mày mò, luôn luôn tìm hiểu và cập nhật kiến thức. Ứng dụng công nghệ mới về lĩnh vực ô tô qua internet, sách, báo hoặc các tạp chí chuyên về ô tô.
Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/luu-y-khi-tham-gia-khoa-dao-tao-day-hoc-nghe-cham-soc-xe-hoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét