Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Trải nghiệm Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ, giá bán xe Limousine

Từng phòng của Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ được thiết kế như những căn phòng sang trọng của khách sạn 5 sao. Mỗi chiếc giường trong phòng nằm được thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt theo cơ chế hoạt động của cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn vô cùng thoải mái.
>>Công ty độ xe Limo Dcar Limousine CHẤT LƯỢNG, bảo hành TẬN NƠI http://limovip.vn/dcar-limousine-tai-da-nang/


Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ, giá bán xe Limousine TỐT nhất
Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ, giá bán xe Limousine TỐT nhất

DCar Limousine lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế hạng thương gia của các hãng hàng không 5 sao. Nhằm đem lại cho hành khách cảm giác thoải mái và đẳng cấp.
Đây là một mẫu xe độ được thiết kế rất phù hợp cho những khách hàng cao cấp. Phục vụ các chuyến du lịch, công tác hay đưa đón chuyên gia,… Mẫu xe này được trang bị những tiện nghi hiện đại làm khách hàng vô cùng ưng ý:

1. Giới thiệu xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ

Sự xuất hiện của dòng xe Fuso Rosa DCar 19 chỗ theo tiêu chuẩn Limousine trên thị trường làm tăng thêm sự lựa chọn cho các đơn vị vận tải hành khách về một phương tiện vận tải hành khách sang trọng. Với số lượng chỗ ngồi nhiều hơn cùng trang thiết bị tiện ích, giải trí thư giãn vượt trội so với các mẫu xe khách truyền thống.
– Thiết kế bên ngoài đẹp, ấn tượng, thu hút ánh nhìn ngay từ những lần đầu tiên.
– Trần xe được thiết kế với hàng nghìn bóng đèn Led tạo cảm giác như một bầu trời sao ấn tượng.
– Xe Fuso Rosa được trang bị hệ thống rèm cửa hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ
– Hệ thống ghế ngồi trên xe được thiết kế lớn hơn, phù hợp hơn với các khách hàng có ngoại hình cao lớn. Toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp và dây an toàn hai điểm.
– Trang bị màn hình Led và đèn đọc sách cho từng riêng biệt. Giúp khách có trải nghiệm như ngồi ở khoang hạng thương gia trên máy bay.
– Hệ thống âm thanh Sony cao cấp, tạo không gian giải trí sống động.
– Tích hợp hệ thống đầu DVD mang đến những chương trình giải trí thú vị.
– Trang bị tủ lạnh, khay để ly đem đến sự thoải mái cho khách hàng sử dụng trong suốt chuyến hành trình.
– Hệ thóng Wi-Fi 3G phục vụ nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
– Bên cạnh đó, xe Fuso Rosa DCar có khoang hành lý rộng rãi, phục vụ đủ hành lý của 19 khách hàng đi du lịch.
>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/công-ty-độ-xe-limo-dcar-limousine-nâng-cấp-chế-tạo-đại-mỹ/

2. Giá bán xe Limousine Fuso Rosa Dcar

Dcar Fuso Rosa được phát triển dựa trên nền xe Fuso Rosa chất lượng cao của thương hiệu Fuso và lắp ráp bởi công nghệ tiên tiến nhập từ Nhật Bản nhằm đảm bảo mọi yêu cầu về kỹ thuật và an toàn.
Mỗi chiếc xe trước khi xuất xưởng phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Bao gồm kiểm tra thân xe, kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra trong dây chuyền lắp ráp và kiểm tra tổng thể. Dcar Fuso Rosa Limousine hứa hẹn sẽ tạo nên một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp.
Với sự hỗ trợ từ thương hiệu Fuso trong việc cung ứng số lượng lớn dòng xe chất lượng cao; thời gian giao xe nhanh chóng. Những chiếc Limousine Dcar Fuso Rosa sẽ được giao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ có ngoại thất nổi bật với bộ body ốp dọc thân xe; và chi tiết đuôi cá mạnh mẽ. Phần nội thất giảm từ 29 chỗ xuống thành 19 chỗ ngồi; tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách.
Kiểu dáng ghế ngồi được thiết kế một cách thông minh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống wifi 3G; tủ lạnh; màn hình DVD và đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng xe Limousine 19 chỗ Dcar Limousine Fuso Rosa; và giá bán xe Limousine quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0947.101.568
>>XEM NGAY: 
https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2019/04/08/trai-nghiem-dcar-limousine-gia-xe-do-limousine-canh-tranh/
Nguồn: http://limovip.vn/fuso-rosa-dcar-limousine-19-cho-gia-ban-xe-limousine-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét